70,000 đ

Cách massage body toàn thân đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà

1 of
Previous Next

Chi tiết bài viết

Thông tin chi tiết

Massage body toàn thân là cách đơn giản giúp cho bạn xóa tan trọn vẹn đau nhứt trong cơ thể. Nhờ tác động vật lý lên từ đầu đến chân giúp kích ứng các cơ nhanh chóng hồi phục, nâng cao vòng luân hồi máu giúp tiêu tan mệt mỏi, căng thẳng sau cả ngày làm việc. Mặt khác, massage toàn thân còn giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh nhờ sự tác động và kích thích sinh ra tái tạo collagen.

nếu như có thời gian, hãy đến với massage Quy Nhơn Thế Tuấn chỉ 70.000đ / giờ. Bạn không còn mệt mõi nữa

Cách massage thư giãn body không yêu cầu bất cứ một liệu pháp chi tiết nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng chọn cho bản thân một biện pháp massage tốt nhất bằng phương pháp tuân theo các chỉ dẫn trên trang THẾ TUẤN đã sẵn sàng cho bạn. tiếp sau đây là chỉ dẫn cách massage toàn thân đơn giản mà ngay tại nhà. Mời Các bạn cùng tham khảo!

Trước tiên, hãy chọn vị trí nằm để massage toàn thân: Bạn nên lựa chọn chỗ nằm làm sao để cho thoải mái ở các nơi có ánh sáng dịu nhẹ có thể nằm trên giường, thảm massage hay ngay cả bên trên sàn làm như thế nào để bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. tiếp nối, chọn 1 nhiệt độ thích hợp: đừng nên quá nóng hoặc quá lạnh.

1. Bước đầu massage nhẹ dịu

bước đầu với các bước massage nhẹ nhàng. chúng ta nên dịch rời từ vai đến eo & sườn lưng. Bạn cần dùng lực không giống nhau lên những bộ phận trên cơ thể, chẳng hạn sử dụng lực mạnh lên vị trí lưng, chân nhưng sử dụng lực nhẹ nhàng hơn cho những vùng như tay, cổ, bụng… đây là những bước đầu tiên dễ nhất trong các cách massage cơ thể.

2. Sử dụng toàn bộ lòng bàn tay

lSử dụng toàn bộ lòng bàn tay trong tiến trình này. thậm chí bắt đầu tăng cường những động thái. động tác cử chỉ này giúp nâng cao tuần hoàn máu cho thể chất. lưu ý để hai bàn tay song song và vuốt chạy dọc theo các cơ nhưng theo hướng lên bên trên để ngăn triệu chứng làm nhăn và xệ da. tiến hành hành động này cho cơ thể trong vòng 10 – 15 phút.

3. Mát xa đều cơ thể

mát xa đều cơ thể, xuất phát từ vùng sống lưng rồi dần qua những vùng như chân, tay & cổ. thực hiện lâu dài cho vùng vai & cổ vì hai vùng này thường hay bị mỏi, đặc biệt là đối với những người làm việc công sở, ngồi nhiều giờ đồng hồ hoặc bị tác động bởi lối sống ít hoạt động

4. Không xoa bóp xương cột sống

Đừng xoa bóp xương cột sống trong mọi trường hợp. khi mát xa trong khoanh vùng này, di chuyển dọc theo những sợi cơ dài.

5. Đặt tay lên khu vực chân

Đặt cánh tay của bạn lên cẳng chân, tay còn lại giữ cánh tay tiếp nối kéo đến hướng lên bên trên, lặp cử chỉ này 3 lần. các vùng như tay hoặc chân nên sử dụng lực nhẹ hơn để ngăn cản làm tổn thương lên những mô da. Còn những chỗ đau trên cơ thể muốn tác động mạnh hơn bằng cách sử dụng ngón tay đè lên trên những vùng đấy & giữ khoảng 10 giây.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về massage toàn thân. Hãy đến với chúng tôi để được hổ trợ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất bạn nhé.!

Tags :

Bình luận

Nội dung

Email của bạn sẽ được ẩn đi. Đây là thông tin bắt buộc. *

Cám ơn bạn đã góp ý. Chúng tôi đánh giá cao phản ứng của bạn.
Bạn có thể để trống một trong các trường